หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2563

Marja – Tướng pháp môn sư mạnh nhất Liên quân mùa 10

Nếu như khách hàng đang tìm kiếm cho bản thân mình một bé tướng pháp môn sư tủ chỉ trong tủ đựng đồ tướng của Liên quân mùa 10 thì chắc chắn là không còn bỏ lỡ cái tên Marja.

Nguyên Nhân khiêm tốn tướng này lại hot đến vậy? trong đợt 10 của Liên quân Marja có điều gì đặc biệt xuất xắc không? đáp án là Marja hội tụ đủ nhất các thế mạnh mà một tướng pháp sư có vẻ mang lại cho game thủ.

Marja có nội tại mạnh, khả năng gây sát thương lớn, có ưu điểm về dịch chuyển với có lẽ tạo ra những pha làm chậm kẻ địch cực kì khó tính. Chỉ cần biết cách chơi thì Marja được xem là nỗi ác mộng của bất kể đối thủ nào dám đối diện và cô ấy. chúng tôi rồi sẽ giúp bạn giả cái tên Marja lên hàng vô địch mùa 10 thông qua nội dung bài viết này nhé!

Phương pháp nâng cấp các tài năng của Marja

Nếu bạn đã từng hiểu đến Liên quân thì bền vững các bạn sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của việc hướng đến bảng kĩ năng đối với một tướng. Marja cũng không nằm ngoài quy luật sức khỏe chung này. Để có khả năng biến Marja biến thành một tướng ách thống trị được mọi ngả đường trên maps bạn nhất định cần phải chú ý một số trong những điểm sau đây:

● Nhắc đến Marja là nhắc đến Sóng Thống Khổ. chỉ trong bảng kỹ năng thì Sóng Thống Khổ là giải pháp cần ưu ái nâng cấp max cấp độ đầu tiên. các bạn sẽ thực hiện cải thiện nó ở các khoảng cấp độ 1-3-5-7-9 với 11.

● Sau Sóng Thống Khổ là Phệ Hồn Trùng. bạn cần phải lên Phệ Hồn Trùng ngay khi đạt cấp bậc 2 nhưng lại xong xuôi cải thiện kỹ năng này rốt cục. chi tiết những cấp độ buộc phải nâng cấp Sóng Thống Khổ là 2-6-10-13-14 cùng 15.

● Ác Hồn nên là chiêu trò game thủ nâng tăng cấp 2 trong vòng level 4 của tướng Marja. so với chiêu thức này tuyệt kỹ nâng cao vị trí ba số lượng 4-8-12.
Chăm chú lên bảng năng lực đúng cách dán để giúp cho Marja có sức khỏe vô song
Chăm chú lên bảng năng lực đúng cách dán để giúp cho Marja có sức khỏe vô song
Bí kíp chinh chơi và Marja

Đầu round

Vào thời đoạn này bạn nên mạnh tay, Marja có khả năng áp đảo rất chất lượng ngay từ các đợt quân nhân trước tiên. người chơi cần phải quyết đoán chặn ngay đường lên cấp của địch cũng giống dọn chóng vánh các đợt quân nhân để thuận tiện chiếm những đối tượng khác như Chim Ánh Sáng.

Những bụi cỏ rất hữu dụng cho bạn trong vòng thời đoạn này. Hãy tận dụng chúng để lên trên bộ combo dằn mặt kẻ thù để đẩy đường. Tuy rằng Marja tương đối mạnh nhưng bạn đừng nên rối rít để cô gái cân hai ngay lúc đầu trận. chính vì thế hãy tận dụng góc nhìn để hạn chế Rừng của địch lên giúp lane nhé.
Hãy cần đến ưu điểm áp đảo của Marja ngay từ trên đầu trận để đẩy đường giúp đỡ đội nhóm nhé
Hãy cần đến ưu điểm áp đảo của Marja ngay từ trên đầu trận để đẩy đường giúp đỡ đội nhóm nhé
Giữa màn

Và sự thu thập giỏi ở đầu trận thì vào giai đoạn giữa này gamer rất là đơn giản. Nữ tướng Marja mà gamer đang nắm trong vòng tay chắc rằng là 1 cơn ác mộng kinh hoàng của bất kể địch nào. Marja có thể lên nửa phép nửa chống chịu để “dai” máu hơn trong vòng giao tranh. Đồng thời hãy nhớ là cần đến Trượng Băng để tăng speed dịch rời, áp sát với chóng vánh đánh hạ kẻ thù.

Marja còn có chiêu cuối né tất cả các đòn từ địch thủ. nhờ vào chiêu trò đó mà chắc chắn Marja trở thành một tướng bất khả đo ván tỏng Liên quân.

Cuối trận

Càng về những phút cuối của trận chiến, Marja có khả năng dùng thế lực phép thuật của chính bản thân mình để bắt Xạ thủ hoặc những tướng có “máu giấy” của team địch thủ. và sức chống chịu tốt Marja cũng đều có thể tiện lợi mở giao tranh tạo điểm tốt. hãy nhờ rằng suport cả đội nhóm kiểm soát điều hành những đối tượng rộng để nhanh khiến team kẻ địch cần đầu hàng nhé.
Sau hàng loạt ưu thế từ trên đầu ải, Marja sẽ biến thành nỗi ám ảnh nhất bên trên maps Liên quân
Sau hàng loạt ưu thế từ trên đầu ải, Marja sẽ biến thành nỗi ám ảnh nhất bên trên maps Liên quân
Cẩn trọng nhược điểm chí mạng của Marja!

Liên quân được lập ra để tất cả nhiều người đều bao hàm điểm tốt nhất định nên việc bạn cầm Marja thì sẽ sở hữu người khác dường như cầm nhỏ tướng chuyên đi kìm hãm nữ tướng của doanh nghiệp.

Trước tiên buộc phải để phòng bị Aleister. cũng là một pháp sư quyền năng, hắn ta dường như cần đến năng lực Ngục Tù Vĩnh Hằng để vô hiệu hóa Marja của bạn. Gần như chúng ta rồi sẽ thử thách mà lại gần Aleister tuy vậy chỉ một chút được.

Kế đó bạn cũng phải đề ngăn ngừa Max. chàng trai này chuyên gây các pha tấn công rỉa máu cực khó tính nên khi Marja buộc phải đối đầu và cạnh tranh với Max, cục diện quả là không khả quan chút nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น