หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Astroneer - trải nghiệm Minecraft chỉ trong môi trường thiên nhiên không trọng tải

Minecraft là ví dụ điển hình của một trò chơi mà thắng lợi và tên tuổi tạo sự sức sống trường tồn. Thật vậy, chắc hẳn rằng trong 2 thập kỷ trở về đây, hiếm phiên bản nào có được không ít ảnh hưởng như Minecraft.

Tầm tác động của Minecraft không chỉ là lên xã hội game thủ, mà còn lên nền công nghiệp Game hành tinh tổng thể. trong đó gây chú ý đó là những tựa game được thiết kế theo quý phái na ná cuộc chơi này.

Làm theo một phiên bản đã lên tới mức tầm huyền thoại là điều rất khó nhọc. vì thế mà lượng game show giống-minecraft còn trong lòng trí người chơi là không nhiều. mặc dù vậy bền bỉ trong số ấy sẽ sở hữu Astroneer - Game sandbox lấy hình ảnh trong vòng môi trường xung quanh vũ trụ đầy cuốn hút.
Astroneer có gam màu tươi sáng, sặc sỡ, cần dùng engine Unreal 4
Astroneer có gam màu tươi sáng, sặc sỡ, cần dùng engine Unreal 4
Astroneer là 1 tựa game khám phá dạng sandbox, đc phát triển cùng ban hành bởi System Era Softworks. trò chơi lần đầu được ra mắt thị trường bên dưới dạng early access vào 16/12/2016. sau đó thông qua các bước dài 3 năm hoàn thiện, để rồi bắt đầu ban hành đầy đủ vào 6/2/2019.

Và game show này, bạn hóa thân các nhà phi hành dải ngân hà với trách nhiệm chinh phục các hành tinh đẹp mắt trong vòng vũ trụ và mục đích biến nó thành không gian có lẽ sinh sống, Cống hiến và làm việc cho nhỏ người. Để đáp ứng cho mục tiêu bên trên, gamer cần đi tìm khoáng sản với xây nhiều công trình theo bắt buộc cần.

Chắc là Minecraft, game show bên dưới dạng hành tinh mở với phần lớn thế giới có sẵn đc trò chơi auto làm ra một cách bất kỳ. để sở hữu thẻ dịch rời trong khung cảnh mênh mông ấy, các nhà thám hiểm của bạn cũng có thể tự đi dạo, hoặc sử dụng các loài xe đổ bộ với thậm chí là cả tàu ngoài trái đất.
Không gian thiên hà trong vòng Game đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu khách hàng không sản xuất đủ nguồn oxi phải nhớ
Không gian thiên hà trong vòng Game đẹp, nhưng cũng...chết chóc nếu khách hàng không sản xuất đủ nguồn oxi phải nhớ
Do lấy giao diện ngoài không gian, ở một hành tinh chưa hề mừng đón con người, Một trong những bổn phận cần nhớ là bắt buộc bảo an sự sống còn cho loại người. nhu cầu cơ bản nhất của phi hành đoàn mà bạn cần phải cung ứng chính là nguồn oxi phục vụ việc thở. Chỉ riêng việc thiết kế máy sản xuất với hệ thống luân chuyển, triển lẵm oxy cũng để khiến gamer bận bịu rồi.

Chế đồ cũng là một mảng khác rất cần trong Astroneer, từ những nguyên liệu thô có được, bạn cần phải chế ra đầy đủ thứ đáp ứng cho công cuộc bám trụ lại hành tinh đó. Từ những tàu không gian, xe du hành, tới pin, máy phát điện, tấm pin mặt trời,...

Để kiếm tài nguyên, bạn được trang bị một thứ có tên là Terrain công cụ - tool địa hình. Thứ này cũng giống như chiếc rìu tốt những tool chém chặt khác trong Minecraft. Nó có thể chấp nhận được game thủ đập phá để biến đổi địa hình cũng như tích lũy các tài nguyên quan trọng.

Sát bên Terrain tool, chiếc ba lô là công cụ chính còn lại của mỗi phi hành gia chỉ trong Astroneer. Nó vừa là hòm đồ của ngừa chơi, vừa là tool cung cấp năng lực, oxy cho những vận động từng ngày của phi hành gia.
Astroneer lấy cảm xúc từ Minecraft tuy thế phần đông khía cạnh nào của nó cũng có thể có phần lạ mắt, khác biệt riêng
Astroneer lấy cảm xúc từ Minecraft tuy thế phần đông khía cạnh nào của nó cũng có thể có phần lạ mắt, khác biệt riêng
Ngoài ra còn nữa về chơi Game nói trên, nếu để so sánh và Minecraft, Astroneer là trò có hình ảnh xuất sắc hơn hẳn. đây là điều dễ hiểu với bắt cần có, bởi vì nó chào làng sau Minecraft tới cả gần 10 năm. Ngoài ra đó Minecraft từ đó tới nay phần nhiều không có nâng cao gì về hình ảnh.

Cần đến engine nổi tiếng là Unreal 4, Astroneer có 1 gam màu khá dễ nhìn. không chỉ là vậy game show này còn có các chi tiết bề mặt dạng trừu tượng, chứ không phải dạng pixel-hóa, tạo cảm xúc như các trò chơi 2D ngày xưa như sang trọng của Minecraft.

Tựu chung lại, Astroneer là một trong chế độ thi công và tìm hiểu dạng sandbox rất rất đáng thử qua. Sự độc đáo và khác biệt với khó nhọc của cuộc chơi này khiến cho nó biến thành ứng viên sáng giá khi chúng ta phải một cuộc chơi để vui nhộn và chúng gamer.

Tất nhiên là còn quá sớm để Tổng kết về tương lai của Astroneer, dẫu thế tới thời điểm hiện tại bền chắc trò chơi đang đi đúng hướng với sẽ còn có tương đối nhiều đổi mới nữa, dựa vào bình luận của người chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น