หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Mới chơi Liên Minh Huyền Thoại phải bắt đầu như thế nào?

Tựa game MOBA Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và sức hút của nó hiện vẫn còn vẹn nguyên qua nhiều năm chinh phục game thủ Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Tuy vậy không phải ai ai cũng từng chơi qua nó một lần. Một trong số đó có thể là bạn - người đang đọc bài viết này.

Bắt đầu muộn luôn đi kèm những khó khăn, rào cản cả về tâm lý lẫn kỹ năng. Chắc chắn là bạn chẳng muốn mất thời gian cho một game mới hoàn toàn, trong khi đã “lên chuyên” một vài trò khác để “củ hành” bạn bè, đồng nghiệp phải không nào?

Nhưng dẫu sao thì quyết định nghiên cứu, học hỏi một trò chơi hoàn toàn mới cũng là một thử thách rất thú vị dành cho bạn. Suy cho cùng thì thắng trò “tủ” của mình thì quá dễ, thắng ngay cả trò ưng ý nhất của đối phương mới là...đại ca, phải không nào.

Cùng chúng tôi nghiên cứu cách khởi đầu game LMHT nhé.

Bắt tay ngay vào tập luyện cùng máy

Mọi sự mở đầu đều không hề hoàn hảo nếu thiếu sự sẵn sàng về mặt kĩ năng. mở đầu đấu Game LOL cũng như vậy, gamer đừng nên ngay lập tức tuyên chiến và cạnh tranh cùng những gamer khác để cần ôm hận về những màn thảm bại sấp mặt. Làm như thế chỉ tổ mất ý thức, Trong khi không thể học hỏi được rất nhiều.
Việc luyện tập lúc đầu ở mức điều đơn giản là phải ghi nhớ và bất cứ thể loại nào chứ không chỉ riêng LOL
Việc luyện tập lúc đầu ở mức điều đơn giản là phải ghi nhớ và bất cứ thể loại nào chứ không chỉ riêng LOL
Trên hết, xuất xắc hơn là gamer nên luyện tập cùng máy, chọn độ gian truân từ dễ rồi từ từ nâng cao lên. chớ nên nóng vội "đốt cháy giai đoạn" trong khoảng thời gian tập luyện này. Hãy cứ ung dung rèn luyện hết các kĩ năng, phương án cần thiết. Có như thế bạn new thỏa sức tự tin và sẵn sàng cạnh tranh cùng các bạn khác đc.

Đào bới về những loại tướng chỉ trong trò chơi

Tướng đấu sĩ (Bruiser/Fighter): thiên hướng về cận chiến nên có máu nhiều, sát thương cao, bản lĩnh đỡ đòn giỏi. Người mới chiến hình như xem thêm những tướng: Nunu, Mundo, Malphite.

Tướng pháp môn sư đường giữa (Mage/AP Carry): có khả năng gây sát thương bằng phép lên nhiều mục tiêu và lúc nên thường được ưu tiên đi đường giữa để nhanh lẹ lên lv. Người new chiến chắc là tìm hiểu thêm những tướng: Annie, Ryze.

Tướng sát thủ (Assassin): thường được sử dụng để tiếp cận cùng tiêu diệt tướng địch thủ với sát thương lớn. sát thủ đều rất linh động, thậm chí là có lẽ tàng hình, gây sát thương bằng phép hoặc vật lý. Người mới đấu có vẻ tham khảo những tướng: Evelynn, Katarina, Xin Zhao.
Mỗi loại tướng lại hợp với các chỗ đứng khác nhau chỉ trong cuộc chơi Game LOL
Mỗi loại tướng lại hợp với các chỗ đứng khác nhau chỉ trong cuộc chơi Game LOL
Tướng chủ lực (AD Carry): dường như trợ giúp toàn nhóm tăng sát thương và tốc độ công kích. tuy nhiên các vị tướng này lại khá nhát nên cần phải bảo đảm ở giai đoạn đầu ván. Người mới đấu chắc là tìm hiểu thêm những tướng: Ashe, Sivir.

Tướng bổ trợ (Support): Mạnh về bản lĩnh chống chịu với những phương pháp về phục hồi máu với tạo lá chắn. Người mới chơi có thể xem thêm các tướng: Soraka, Sona.

Tướng đi rừng (Jungle): có lẽ phục hồi tốt để phục vụ cho đối tượng "farm" rừng. Người mới chiến dường như tìm hiểu thêm các tướng: Warwick, Sejuani, Fiddlestick.

Tướng đỡ đòn (Tanker): Là "lô cốt di động" rất khó khăn bị tiêu diệt với máu lớn, giáp khỏe với bản lĩnh kháng phép cao. các tướng này thường đc xếp ở hàng ngũ đầu trong các round combat trực diện và đối thủ. Người new chơi có lẽ tìm hiểu thêm những tướng: Alistar, Amumu.

Làm rõ thông báo về bảng ngọc phụ trợ

Cạnh bên sức mạnh của những vị tướng xuất xắc phương án đấu phù hợp, gamer cũng nên hướng đến về những loài ngọc bổ trợ chỉ trong trò chơi.

Không chỉ đơn giản là công dụng, sức khỏe của từng loài ngọc, mà còn là việc chúng sử dụng cân xứng nhất với vị tướng nào? sử dụng thời điểm nào là cân xứng cùng hiệu quả tối ưu nhất.
Hệ thống ngọc hỗ trợ cũng chính là một điểm phải nhớ cần thâu tóm
Hệ thống ngọc hỗ trợ cũng chính là một điểm phải nhớ cần thâu tóm
Dưới đây là một trong những Kinh nghiệm bước đầu nhất về sử dụng ngọc phụ trợ bạn cũng có thể tham khảo:

Và những tướng AD:
Ngọc đỏ trợ giúp tăng 8 giáp vật lý
Ngọc vàng giúp đỡ tăng 9 giáp vật lý
Ngọc xanh trợ giúp tăng 9 kháng phép
Ngọc tím bổ trợ tăng 3 xuyên giáp

Với những tướng AP:
Ngọc đỏ giúp tăng 9 xuyên giáp
Ngọc vàng phụ trợ tăng 9 giáp vật lý
Ngọc xanh hỗ trợ tăng 9 kháng phép
Ngọc tím giúp tăng 3 mạnh phép

Bên trên đây tụi tôi vừa khiến cho bạn hướng đến một số trong những thông tin chính cần phải biết cùng Khả năng khi mới ban đầu hướng đến về Liên minh huyền thoại. hy vọng nó sẽ giúp đỡ bạn đỡ cảm nhận thấy bỡ ngỡ cùng choáng ngợp trong những ngày đầu mới chơi trò giải trí MOBA cực Sock này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น