หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn phương pháp kìm hãm tướng Galio mùa 10

Game LOL là 1 trong thể loại thu hút giới gamer nhờ khối hệ thống các anh hùng là các tướng có kỹ năng đa chủng loại, khỏe mạnh. Ở mỗi mùa giải, các vị tướng chỉ trong Game Liên minh lại được nâng cao khiến cho sức khỏe được nâng cao. trong số những vị tướng thân thuộc cùng được yêu quý là Galio. Ở mùa 10, tướng Galio đã được cải thiện với làm lại bộ năng lực làm cho sức khỏe càng đc cải thiện. điều ấy khiến rất nhiều người lo ngại khi giao đấu và Galio. Vậy khắc chế tướng Galio mùa 10 như vậy nào? Hãy và đào bới chi tiết ngay trong vòng bài viết sau.

Tướng Galio

Ưu - nhược điểm của tướng Galio

Ưu điểm: Tướng Galio là rất cứng cáp nên chỉ bị đánh hạ bởi những pháp sư cùng chống lại bản lĩnh lăn cầu tuyết của các pháp sư có thịnh hành farm người hơn farm lính như Leblanc tuyệt Akali. con số hiệu ứng khống chế của Galio sẽ là rất đẩy đà, bên trên diện rộng. Galio giống như rồi sẽ biến thành một máy bộ khống chế cùng đỡ đòn cực tức giận. so với các tướng đỡ đòn khác, Galio có số lượng sát thương bước đầu giỏi hơn hẳn, chỉ việc còn năng lực, Galio chắc là đẩy lính ngang bằng với kẻ địch. Ngoài ra, Galio được nhìn nhận cao ở khả năng chủ động mở giao tranh hoặc phá giao tranh phụ thuộc vào skill chiêu cuối Siêu Hùng giáng trần.

Nhược điểm: lúc thi đấu Galio bạn sẽ nhìn thấy nhược điểm của tướng này kỹ năng khống chế rất thách thức để cần đến có hiệu quả. Galio di chuyển khá lờ lững bởi thân hình to con. đặc trưng, Galio không có kỹ năng để chạy trốn.

Các tướng khắc chế khiến cho Galio yếu hơn nếu đối đầu khi đi rừng

Hình thức khắc chế tướng Galio mùa 10

Khắc chế và kìm hãm khi đi đường

Để hạn chế tối đa sức mạnh của tướng Galio khi đi đường, gamer buộc phải chú ý các điểm sau đây:

Thứ nhất, kĩ năng Q - Đôi Cánh đấu ván của Galio sẽ làm nên 2 luồng gió lốc có khả năng gây sát thương phép. Hai luồng gió này khi chạm mặt nhau rồi sẽ hình thành một vùng xoáy lốc gây sát thương theo máu tối đa. bởi nên, game thủ phải rút ra khỏi vùng ảnh hưởng của kĩ năng Q càng nhanh lẹ càng tốt khi đi đường.

Thứ hai, khi đi đường tướng Galio dường như khiêu khích kẻ thù bằng tài năng W-Lá Chắn Durand cho nên hãy luôn luôn chăm chú giữ khoảng để hạn chế bị thúc dục.

Thứ ba, khi Galio sử dụng kĩ năng Chiêu cuối dũng sĩ giáng trần, người chơi cần phải tránh ra khỏi vùng ảnh hưởng ngay lập tức vì kỹ năng này nhảy xuống bè bạn của Galio và gây sát thương phép đồng thời hất tung địch thủ chỉ trong Quanh Vùng. chung cuộc khi giao tranh với Galio hãy luôn luôn giữ khoảng và cấu máu dần dần, bí kíp này khiến cho người chơi an toàn trước Galio.

Các tướng khắc chế khiến Galio nhát hơn khi tuyên chiến và cạnh tranh đi Đứng đầu

Khắc chế và kìm hãm bằng tướng

Trong số cuộc giao tranh, gamer có thể khắc chế và kìm hãm Galio bằng những tướng khác nhau khi đi Đứng đầu, đi Mid hoặc đi Bot, đi rừng. Theo đó, khi đi Đứng top Galio sẽ yếu hơn khi đối đầu và cạnh tranh với các tướng như: Udyr, Malphite, Talon, Jax, Singed, Fiora. Khi đi Mid, Galio nhát hơn khi cạnh tranh và các tướng: Akali, Talon, Janna, Yasuo, Orianna, Ryze. Khi đi Bot, Galio sẽ kém hơn khi đối đầu cùng các tướng: Alistar, Gnar, Vayne, Lulu, Urgot, Lee Sin. Khi đi rừng, Galio nhát hơn khi cạnh tranh và những tướng: Yasuo, Master Yi, Twisted Fate, Caitlyn, Riven, Darius.

Hình như nhận thấy Galio là 1 vị tướng rất trẻ khỏe, cả trong giai đoạn đi đường cùng trong vòng giao tranh. Do đó hạn chế sức mạnh của Galio khi đi đường là điều không còn dễ. trên đây là những phương pháp chế ngự tướng Galio mà game thủ nên hiểu rõ, hy vọng giúp bạn biết rõ hơn về vị tướng này cùng có chiến thuật hợp lí khi giao tranh và Galio.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น