หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cold Front Survival – chế độ khắc nghiệt hơn cả Vikendi trong vòng PUBG Mobile

Những trò chơi sinh tồn như PUBG Mobile, FreeFire tuyệt Call of Duty đều đề cao sự mới mẻ và lạ mắt, solo cao cùng các gian truân khắc nghiệt cho gamer. Sự khắc nghiệt càng cao, tồn tại càng gian lao bao nhiêu thì càng giúp đỡ cho game thủ cảm nhận thấy phấn khích, qua đó, những loạt game này bắt đầu có thể lôi kéo cùng giữ chân những bạn ở lại trong vòng hình ảnh cộng đồng trò chơi đã rất bão hòa.

PUBG Mobile đang rất khéo léo khi ra mắt những bản bổ sung cách đây không lâu với khá nhiều sự bổ sung thú vị, từ trang bị súng với các đồ chơi game giúp, map, các đồ chơi game bay, phương tiện dịch rời. Bên cạnh đó, PUBG cũng đang chú trọng đến việc giả lập đời thực mà nằm ở trong bạn dạng gần đây, một động thái giả lập được nghĩ là rất làm phù hợp cho những gamer muốn bức tốc sự Trải Nghiệm, đó chính là việc họ đã trình làng thể loại Cold Front Survival, loại game chiến khắc nghiệt nhất vượt qua trong vòng PUBG trên di động, khi mà game thủ không chỉ là phải chống lại kẻ thù mà còn phải đối diện đối với tất cả sự khắc nghiệt, cái lanh tanh đến từng môi trường xung quanh.
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Cold Front Survival còn khắc nghiệt hơn cả Vikendi
Vì Sao Thành lập và hoạt động của Cold Front Survival

Các gamer có lần đầu Khả năng đều thốt lên rằng, chế độ Cold Front Survival có điều kiện khắc nghiệt hơn cả Vikendi cùng khiến cho chúng ta cảm nhận thấy rất chi là khó khăn khi phải sống sót trong vòng điều kiện như vậy.

Tencent – nhà ban hành PUBG Mobile cho rằng, để chế độ này nâng cấp, chúng ta sẽ không kết thúc đưa ra những bạn dạng cập nhật với độ gian khổ tăng thêm để giữ chân những gamer gắn bó, đồng thời phải lập ra thêm nhiều sân chơi giành cho các gamer mới có thể đua tài. Sau FreeFire, cách đây không lâu Call of Duty, một thể loại đình đám trên PC cũng đã có bạn dạng di động, bảo đảm rồi sẽ không nhường nhịn Thị phần vốn đã rất khốc liệt đối với các phiên bản sống sót.
Cold Front Survival Ra đời phụ trợ PUBG duy trì được sức lôi kéo
Cold Front Survival Ra đời phụ trợ PUBG duy trì được sức lôi kéo
Tencent cho rằng, Vikendi là thể loại đấu đã hình thành sự chăm lo so với người chơi chơi PUBG thì một phiên bản thử thách hơn rồi sẽ liên tục bảo trì sự thu hút này. Ở loạt game Cold Front Survival, các người chơi ngoài việc cần đánh nhau rồi sẽ còn phải tìm kiếm thêm các thứ trợ giúp bọn họ vượt qua như thịt, củi, lửa để giúp bọn họ tồn tại trong điều kiện lạnh lẽo. Bên cạnh đó, những phương tiện phụ trợ di chuyển trong điều kiện này cũng rất được âu yếm, đặc biệt là round trượt tuyết.

Vikendi đơn giản là chỉ dành cho các bạn thích được nhìn ngắm tuyết nhưng Cold Front Survival được nâng cấp để tạo ra giao diện sinh động, thực chất hơn có những lúc mà điều kiện ngoại cảnh tác động không ít vào cuộc chiến.

Mật tịch tồn tại cùng dành thắng chỉ trong Cold Front Survival

Được mô phỏng tựa như các trận đấu ở vùng bão tuyết, ngoài việc buộc phải sống sót, thu nhặt những vũ khí võ thuật cùng dụng cụ bổ trợ thì người chơi còn buộc phải chủ động search những vật dụng cơ bản hỗ trợ cho điều kiện sinh tồn được đáp ứng như thức ăn với củi lửa để sưởi ấm, chống chịu cùng cơn bão tuyết.
Vượt qua trong vòng chế độ này là không còn dễ chơi
Vượt qua trong vòng chế độ này là không còn dễ chơi
Để đấu giỏi ở phiên bản này, gamer cần phải bảo trì đc trạng thái ổn định, bình tĩnh, quan trọng trong vòng cơn sốt tuyết, bạn phải giữ vững chỗ đứng, nhẫn nhịn chờ đợi cơn sốt đi qua. Dường như, game thủ cần phải phối cùng cả đội hình để giống như sống sót được qua loạt game lạnh giá này, luôn phải ưu ái search máy sưởi để giúp đỡ cả đội hình sinh tồn, Hình như, cần dùng Drone để thám thính các team khác, phát hiện địa hình đối phương đang núp với có giải pháp đè bẹp.

Bên trên đây là các đề xuất của tụi tôi giúp đỡ chúng ta cũng có thể sinh tồn chỉ trong chế độ khắc nghiệt Cold Front Survival. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น